Cách Phối Đồ Cho Bé Gái 10 Tuổi Vô Cùng Thời Trang, Sành Điệu

thứ tư, 03/04/2024

Với sự đa dạng, phong phú của trang phục và cách phối đồ của các bé ngày càng đa dạng. Các mẹ có thể chiều chuộng cho bé bằng nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, có thể sang trọng, thanh lịch, cá tính,…

Nhưng dù có ở phong cách nào, thì các mẹ vẫn cần phải đảm bảo một số tiêu chí trong cách chọn lựa trang phục cho các bé yêu của mình nhé.

Chọn chất liệu vải phù hợp

Đây là tiêu chí mà các mẹ cần phải ưu tiên hàng đầu vì chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bé. Vải có xuất xứ không rõ nguồn gốc thì các mẹ tuyệt đối nên tránh xa.

Đặc biệt là vào mùa đông, nên chọn những loại vải có độ co giãn, nỉ hoặc len,… có nguồn gốc rõ ràng để giữ ấm, đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Sự thoải mái của vật liệu sẽ giúp bé có thể hoạt động, vui chơi cả ngày năng động..

Vào mùa hè, hãy ưu tiên chọn những loại vải thoáng mát, thoải mái. Tránh những quần áo được làm từ cotton, nylon vì chúng không dễ thấm hút mồ hôi, thấm hút tôn nhưng không thoáng khí. Như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến da và sức khỏe của bé.

Chọn kích thước vừa với bé

Tiêu chí tiếp theo mà mẹ của bé gái cần phải quan tâm là chọn kích cỡ quần áo phù hợp với cơ thể. Bạn nên kiểm tra chiều cao, cân nặng của bé khi mua sắm hoặc đưa bé đi thử để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp với bé nhất.

Các bà mẹ không nên chọn những loại trang phục quá chật hoặc quá rộng với bé, như vậy sẽ khiến chúng không thật sự thoải mái khi diện.

Kết hợp màu sắc một cách tinh tế

Sự kết hợp bảng màu phối đồ thông minh của màu sắc quần áo của bé sẽ giúp các bé trông đáng yêu hơn rất nhiều. Các mẹ nên chọn quần áo có màu sắc đối lập nhau hoặc có thể cùng tone màu, phù hợp với da và vóc dáng của bé để trang phục trở nên hoàn hảo.

Cách phối đồ cho bé gái 10 tuổi theo nhiều phong cách

Quần jean ống dài rộng và áo thun

quan jean ong rong va ao thun

Set đồ này sẽ khiến bé trông nổi bật và có thêm phần cá tính. Đây là một bộ trang phục khá là đơn giản, phù hợp với nhiều độ đuổi và chưa có dấu hiệu lỗi mốt.

Các mẹ có thể phối cho bé áo thun nữ, áo thun họa tiết, áo thun chấm bi cùng những chiếc quần baggy sẽ mang lại tổng thể cho bé một phong cách hoài niệm, vintage.

Đầm voan hoa thanh lịch

dam voan hoa thanh lich

Những bé gái yêu thích sự nữ tính thì các mẹ không nên bỏ qua trang phục này nhé. Đây là chiếc đầm phù hợp cho các bé diện để đi chơi, đi dã ngoại. Trông đứa con gái bé bỏng của bạn đáng yêu và nữ tính, dịu dàng biết mấy.

Váy công chúa bồng bềnh

vay cong chua bong benh

Những nàng yêu thích các câu chuyện về công chúa thì không nên bỏ qua chiếc váy này nhé. Với độ xòe tỏa qua bao quanh người bé, giống như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ trong truyện cổ tích. Hãy thử ngay nhé, bé sẽ yêu thích set đồ này lắm cho mà xem.

Các mẹ cũng nên điểm cho bé một chiếc nơ xinh xắn trên đầu nữa nhé! Thêm cả chiếc túi nhỏ xinh xinh, đủ để nổi bật cả chốn đông người rồi.

Đầm hoa nhí đáng yêu nàng thơ

dam hoa nhi

Đầm hoa nhí sẽ dành cho các bé gái thích sự ngây thơ, trong trẻo. Sự ngây ngô của bé cùng với chiếc đầm trong trẻo, tinh khôi sẽ tạo nên một phong cách hoàn toàn tươi trẻ và cuốn hút

Set yếm và áo tay dài

set yem va ao tay dai

Set yếm là một bộ trang phục không thể thiếu khi nhắc đến cách phối quần áo cho bé gái 10 tuổi được. Quần yếm khi kết hợp cùng chiếc áo tay dài sẽ cho ra set đồ vô cùng sành điệu, đảm bảo khiến cô nàng 10 tuổi nhà bạn trông như một fashionista cho mà xem. Cùng với đó, set yếm có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn.


 

Đang tìm kiếm tours...
Nhập từ khóa để tìm kiếm tours.